CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

RAPI với độ ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi cam kết đảm bảo thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của công tác bảo hành – bảo trì tận nơi theo đúng quy định đối với tất cả các sản phẩm mà RAPI cung cấp

1. Quy định được bảo hành

  • Tem bảo hành hợp lệ, chưa bị rách, vỡ, tẩy xóa…
  • Hàng hóa còn trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị biến dạng hay có dấu hiệu hư hỏng do người sử dụng gây ra.
  • Sản phẩm lỗi được kỹ thuật của Công ty cổ phần RAPI xác định là do nhà sản xuất.

2. Quy định về không bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, hoặc sản phẩm không có tem chuẩn của công ty hoặc tem không hợp lệ như tem có dấu hiệu chỉnh sửa, bị rách, bị mờ, thông tin trên tem bị thay đổi
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị biến dạng; bị cháy, nổ, rạn nứt hoặc sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước, hóa chất…; hoặc hư hỏng do côn trùng gây ra; do thiên tai, hỏa hoạn hoặc bị khô mực hay ẩm mực do khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng quy cách.
  • Sản phẩm bị kéo đứt seal do lỗi của khách hàng không sử dụng đúng cách thức.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa mà không có sự chấp thuận của Công ty RAPI

3. Chế độ và thời gian bảo hành

  • Bảo hành 80.000 copy hoặc 12 tháng ( tùy theo điều kiện nào đến trước về phần main mạch điện tử tại Hà Nội).
  • Hàng mới mua trong vòng 03 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra máy đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua.
  • Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn…
  • Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 03 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương.

4. Thời gian bảo hành

  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gửi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phảm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.
  • Miễn phí chi phí chuyển trả sản phẩm bảo hành do lỗi của nhà sản xuất đến khách hàng.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ được chuyển trả cho khách hàng trong vòng 3-7 từ khi RAPI nhận được sản phẩm bị lỗi.

Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất làm hài lòng Quý khách hàng.