Mỹ Đình là một quận nội thành của thành phố Hà Nội, tại đây có rất nhiều khu văn phòng cũng như các đơn vị kinh doanh, trường đại học đang hoạt động. Chính bởi vậy, nhu cầu in ấn, sao chụp hàng ngày tại khu vực này rất lớn. Do nhu cầu ngày càng tăng cao, để tránh việc phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí để in ấn, sao chụp tài liệu, hình ảnh tại các cửa hàng photocopy, giải pháp tốt nhất dành cho doanh nghiệp đó là lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy. Để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Mỹ Đình cùng những lưu ý khi thuê máy, hãy theo dõi cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây.
Xem thêm
Đơn vị cho thuê máy photocopy tại Mỹ Đình chính hãng, chuyên nghiệp
Với 10 năm kinh nghiệm, Rapi chuyên cung cấp các sản phẩm máy móc, thiết bị văn phòng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Đồng thời, nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Rapi đã xây dựng thành công một giải pháp vừa có hiệu quả kinh tế vừa thân thiện với môi trường là dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Mỹ Đình và các quận huyện khác trên toàn địa bàn Hà Nội.
Dịch vụ cho thuê máy photocopy được Rapi đẩy mạnh phát triển với mục tiêu giúp khách hàng có giải pháp tối ưu nhất về chi phí, thời gian in ấn, photo văn bản, hình ảnh phục vụ công việc.
Dịch vụ của Rapi đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng với những ưu điểm nổi bật như:
- Cung cấp sản phẩm máy photocopy đa dạng dòng máy, tính năng và thiết kế giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.
- Hỗ trợ cho thuê theo hợp đồng trọn gói, dài hạn, ngắn hạn đáp ứng theo từng nhu cầu sử dụng thực tế trong các thời điểm khác nhau của khách hàng.
- Chính sách bảo hành, vận chuyển hay đổi trả sản phẩm được Rapi xây dựng chi tiết và cung cấp quy định rõ ràng cho khách hàng để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc nhiệt tình các vấn đề liên quan đến sử dụng, bảo hành hay thay thế vật tư của máy trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Mức giá cho thuê hợp lý, cạnh tranh trên thị trường kết hợp cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn tối ưu chi phí cho khách hàng, hỗ trợ tối đa các nhu cầu của khách hàng sau khi thuê sản phẩm tại Rapi.
Lưu ý cần ghi nhớ khi thuê máy photocopy
Khi lựa chọn thuê máy photocopy, để đảm bảo thuê được dòng máy phù hợp cùng quyền lợi chính đáng, bạn cần ghi nhớ những lưu ý quan trọng như:
- Lựa chọn dòng máy: Bạn nên tham khảo trước thông tin về thông số kỹ thuật, tính năng và giá cả của máy đó trên thị trường hiện nay. Các thông số đó có thực sự phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn hay không.
- Chính sách bảo hành: Tham khảo chính sách bảo hành, mức giá và dịch vụ hỗ trợ vận chuyển – lắp đặt của từng đơn vị cung cấp dịch vụ cũng sẽ giúp bạn tính toán chi phí sử dụng và nắm rõ quyền lợi của mình hơn.
- Đáp ứng nhu cầu: Xác định máy theo không gian và nhu cầu thực tế cũng rất quan trọng, ngoài ra đơn vị cung cấp có hỗ trợ chuyển đổi thiết bị trong quá trình sử dụng hay không cũng cần được quan tâm.
- Mực in sử dụng: Mỗi loại máy sẽ sử dụng những loại mực in khác nhau. Vì vậy, bạn cũng cần nắm rõ thời gian, chi phí và quy trình đổ mực cụ thể để không gián đoạn công việc hay phát sinh chi phí không đáng có.
Quy định cần lưu ý khi ký hợp đồng cho thuê máy photocopy
Đặc biệt, khi đã quyết định thuê máy photocopy, bạn cũng cần lưu ý về một số quy định trong hợp đồng giữa hai bên đơn vị cho thuê và cá nhân/doanh nghiệp như:
Quy định thời hạn cho thuê
Quy định về thời hạn cho thuê là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn thuê máy photocopy tại Mỹ Đình nói riêng và các quận huyện khác nói chung. Tùy theo từng gói dịch vụ của các đơn vị cung cấp khác nhau mà thời gian cho thuê cũng được quy định cụ thể và chi tiết. Thông thường, nếu bạn thuê trong thời hạn dài thì sẽ được hưởng mức giá tối ưu nhất cùng nhiều ưu đãi trong quá trình sử dụng.
Quy định chất lượng máy photocopy
Đặc biệt, bạn cần lưu ý các quy định và cam kết về chất lượng máy photocopy cung cấp có ổn định hay đáp ứng được nhu cầu in ấn, sao chụp tối thiểu hay không. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng về khả năng hoạt động của máy và nếu máy thường xuyên trục trặc thì sẽ khiến công việc trì trệ, giảm hiệu suất. Do đó, nắm bắt quy định này sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi máy khác mà không mất nhiều chi phí.
Quy định thanh lý hợp đồng trước thời hạn
Khi quyết định thuê máy photocopy, trong hợp đồng sẽ quy định về thời hạn hợp đồng và chi tiết các điều khác nếu bạn muốn thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Bạn nên lựa chọn đơn vị có quy định rõ ràng về thanh lý hợp đồng trước thời hạn như chi phí phát sinh để dễ dàng kiểm soát cũng như có quyết định tốt hơn. Điều này cũng giúp bạn quản lý chi phí vận hành máy tốt hơn.
Quy định sử dụng sản phẩm quá hạn mức
Thông thường mỗi hợp đồng trong dịch vụ cho thuê máy photocopy chỉ giới hạn sử dụng sản phẩm ở một hạn mức nhất định. Khi sản phẩm vượt quá hạn mức giới hạn, chi phí vận hành cũng sẽ tăng lên. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu rõ quy định về hạn mức sản phẩm là bao nhiêu để linh hoạt trong quá trình sử dụng máy photocopy phục vụ công việc.
Quy định về chính sách bảo hành, chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện
Chi phí đắt đỏ trong quá trình sử dụng các loại máy photocopy thường là chi phí vận hành, bảo hành và thay thế linh kiện hay vật tư. Nếu sử dụng máy với hiệu suất cao, mỗi tháng bạn sẽ cần thực hiện bảo dưỡng, thay thế vật tư liên tục. Đặc biệt, trong trường hợp mấy phát sinh lỗi, bạn còn cần bảo dưỡng và thay thế linh kiện kịp thời để đảm bảo hoạt động. Do đó, khi ký hợp đồng thuê máy, hãy lưu ý đến quy định bảo hành, sửa chữa và hỗ trợ của đơn vị cho thuê để đảm bảo tránh rủi ro, chi phí phát sinh.
Hy vọng bài viết đã cung cấp các thông tin hữu ích dành cho bạn. Liên hệ ngay với Rapi qua hotline 0978926624 nếu có bất cứ thắc mắc hay nhu cầu cần hỗ trợ về dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Mỹ Đình và các quận huyện khác trên địa bàn Hà Nội.